24 tuổi tôi có nên kết hôn với người mới tán tỉnh vài tháng không?

Sau một thời gian ngắn tán tỉnh, anh nói: “Em lấy anh nhé, anh muốn có người ở bên cạnh lo toan như một gia đình nhỏ”. Vì thời gian quá ngắn, tôi không hiểu tình cảm của mình dành cho anh có đủ nhiều để tiến đến hôn nhân không?

Tôi 24 tuổi, đi làm lễ tân được 3 năm ở khách sạn. Tôi được mọi người nhận xét nhanh nhẹn, trắng trẻo, dễ nhìn tuy hơi thấp xíu. Cách đây gần 3 năm tôi yêu một anh cùng quê nhưng cuối cùng lại chia tay vì anh hết tình cảm. Từ đó đến nay tôi không yêu ai nữa. Gần đây có một anh sinh năm 90 cùng quê, đang công tác ở một tỉnh miền núi có ý tán tỉnh tôi. Trước đó anh cũng có ý với tôi, vài lần định nói lời yêu song lại thôi. Nói chung quen lâu tôi nhận ra anh tính trầm, không thấy chơi bời gì, cũng chẳng rượu chè cờ bạc, lại thương bố mẹ và các anh chị.

Sau một thời gian ngắn tán tỉnh, anh nói: “Em lấy anh nhé, anh muốn có người ở bên cạnh lo toan như một gia đình nhỏ”. Vì thời gian quá ngắn, tôi không hiểu tình cảm của mình dành cho anh có đủ nhiều để tiến đến hôn nhân không? Chỉ thấy rằng tôi đối xử với anh khác những người theo đuổi tôi trước đó. Anh bảo để thời gian và hành động của anh chứng minh tình yêu dành cho tôi. Anh muốn xây dựng một gia đình nhỏ hạnh phúc, còn thời gian cưới xin do tôi quyết định. Tôi nói nếu cưới phải sang năm vì bản thân muốn ổn định công việc trước, còn chuyện không hợp tuổi cả hai đứa không quan trọng. Tôi cưới chồng sớm thế liệu có tốt, mong được mọi người tư vấn.

Cùng Danh Mục:

Liên Quan Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *